บทความเกี่ยวกับสี และงานของเรา Articles


  • หยุดล้ม.jpg
    อุบัติเหตุที่เกิดขึ้นกับผู้สูงอายุ หรือบุคคลทั่วไป ที่ไม่ได้เกิดจากเรื่องสุขภาพนั้น ส่วนใหญ่เกิดจากการลื่นล้ม การปรับพื้นผิว ทางเดินไม่ให้ลื่น จะช่วยลดอุบัติเหตุ และความสูญเสียไม่ใ...

  • uv lamp.jpg
    Introduction The use of UV curing as a decorating, finishing, or bonding technology presents a number of economic benefits over alternative methods. An economic benefits a...

  • Screen Shot 2564-08-27 at 22.20.28.png
    ประสิทธิภาพเพิ่ม ต้นทุนลด มีจริงหรือ?? แน่นอน เรามีคำตอบให้คุณ ในการทำสีด้วยสียูวี UV cure coating คุณสามารถถามหาประสิทธิภาพที่สูงขึ้น ในต้นทุนที่ต่ำลงได้ ความเร็วของการอบสีด้วย...

  • uv line.jpg
    UV Cure System สียูวี Game Changer ของวงการทำสี ความเร็วของการแห้งตัวจากระบบเดิมที่ต้องรอเป็นเวลา 15-30 นาที แล้วแต่ขบวนการ แต่สำหรับสี UV ใช้เวลาเป็นวินาทีเท่านั้น นั่นเป็นเหตุให้...

  • uv cure coating.jpg
    นวัตกรรมการใช้สีแบบ UV cure ได้ถูกนำมาใช้อย่างกว้างขวาง ในอุตสาหกรรมยานยนต์ค่ายยุโรป ชิ้นส่วนมากมาย ไม่ว่าจะเป็นโลหะ หรือ พลาสติก หรือแม้แต่ไฟหน้ารถยนต์ สามารถใช้สียูวีในการอบได้ ต...

  • fast fish.jpg
    ในโลกใหม่นี้ ไม่ใช่ ใ่ปลาใหญ่ที่จะกินปลาเล็กอีกต่อไป แต่จะเป็นโลกที่ ปลาเร็วจะกินปลาช้า -เคล้าส์ ชวับผู้ก่อตั้ง และประธานกรรมการเวิร์ล อีโคโนมิค ฟอรั่ม ในยุคที่มีการแข่งขันสูงขนาด...

  • UV is everywhere.jpg
    ARE YOU READY? การใช้สียูวี แทนการอบสีแบบดั้งเดิม เริ่มเป็นที่แพร่หลายมากขึ้นอย่างรวดร็วและในทุกแวดวงอุตสาหกรรม ไม่ว่าจะเป็นอุตสาหกรรมยานยนต์ ถังอ็อกซิเจน ท่อเหล็ก ท่อส่งก๊าซ อุปก...

  • uv lamp.jpg
    Lapisan UV cured kami memungkinkan untuk mengurangi jumlah VOC yang digunakan dalam produksi pelapis. Teknologi kami memungkinkan kami untuk membuat proses kami lebih bersih melalu...

  • uv lamp.jpg
    Lớp phủ được xử lý bằng tia cực tím của chúng tôi giúp giảm số lượng VOC được sử dụng trong sản xuất lớp phủ. Công nghệ của chúng tôi cho phép chúng tôi làm cho các quy trình của m...

  • uv coating application.jpg
    Ang aming UV cured coatings gawin itong posible upang mabawasan ang bilang ng mga VOCs na ginagamit sa produksyon ng coatings. Ang ating teknolohiya ay nagtutulot sa atin na gawing...

  • protectakote-WB.png
    ຮູບແຕ້ມທີ່ບໍ່ສະລິບ Protectakote WBຮູບແຕ້ມບໍ່ສະລິບ Protectakote paint anti-slip ເປັນສີpolyurethane. ປະເພດພິເສດທີ່ມີວັດສະດຸຢາງໃນເນື້ອເຍື່ອສີ, ໃຫ້ຄຸນສົມບັດທີ່ດີໃນການຕ້ານໃບຕາດິນ. ນອກ ຈ...

  • protectakote-WB.png
    Cat anti selip Protectakote WB Protectakote anti-slip paint adalah cat poliuretan. Jenis khusus dengan bahan karet dalam tekstur warna, memberikan sifat anti selip yang baik. Se...

  • ptk yellow black.jpg
    ຮູບແຕ້ມບໍ່ສະລິບ Protectakote paint anti-slip ເປັນສີpolyurethane. ປະເພດພິເສດທີ່ມີວັດສະດຸຢາງໃນເນື້ອເຍື່ອສີ, ໃຫ້ຄຸນສົມບັດທີ່ດີໃນການຕ້ານໃບຕາດິນ. ນອກ ຈາກ ນີ້, ເສື້ອ ປົກ ປ້ອງ ແມ່ນ ຮູບ ແຕ...

  • 818F2F20-1299-4534-B495-EDA7B08293F1.jpg
    ไม้อัด โอเอสบี (OSB)หรือ Oriented Strand Board เป็นนวัตกรรมการนำวัสดุเหลือใช้จากอุตสาหกรรมการแปรรูปไม้มาใช้ใหม่ หรือ Reuse เป็นประโยชน์อย่างมากในการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม ลดปริมาณการต...

คุณอาจเคยได้ยินคำพูดที่ว่า ล้มคนเดียว เจ็บทั้งบ้าน 

  นั่นเป็นเพราะการหกล้มครั้งหนึ่งของคนที่เรารัก อาจส่งผลกระทบต่อทุกคนในบ้าน ไม่เพียงเฉพาะสุขภาพของผู้ที่หกล้มเท่านั้น การบาดเจ็บหรือ การเจ็บป่วยที่ตามมาย่อมหมายถึงสุขภาพจิตใจ ความห่วงใย กังวล หรือ แม้แต่การดูแลจากทุกคนในบ้าน ยังไม่นับเรื่องเวลา และทรัพยากรต่างๆ 

การหกล้มอาจเกิดขึ้นได้จากหลายสาเหตุ ไม่ว่าจะเป็นสุขภาพ เช่นอาการมึนศีรษะ หน้ามืด ความดัน เป็นต้น แต่นอกเหนือจากนั้น เราสามารถลดโอกาสในการเกิดอุบัติเหตุได้ เช่น การจัดสภาพบ้านให้เหมาะสม มีแสงสว่างมากเพียงพอ ไม่วางสิ่งของ หรือพรมเช็ดเท้า เกะกะทางเดิน รวมไปถึงการปรับปรุงพื้น หรือทางเดินไม่ให้ลื่นเกินไป 

สีกันลื่น โปรเทคต้าโค้ท มีเม็ดยางผสมอยู่ในเนื้อสี ทาง่าย แห้งไว ช่วยลดโอกาสการเกิดอุบัติเหตุจากการลื่นล้ม

UV CURE

  • UV Clear Coating
    เปิดประสบการณ์ใหม่ในการเคลือบสี UV clear รวดเร็วใช้เวลาในการอบสีเพียง 3 วินาที ลดการใช้พลังงานได้อย่...
Visitors: 6,099